HOẠT ĐỘNG CỦA TRƯỜNG

Đăng lúc: Thứ bảy - 11/01/2014 04:29 - Người đăng bài viết: thcsdonghoa1
Bác Hồ từng khẳng định thanh niên là “rường cột nước nhà” là lực lượng tiên phong trong sự phát triển của xã hội. Năng động, sáng tạo họ tham gia phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng an ninh và trật tự an toàn xã hội. Nhân dịp, kỷ niệm 38 năm ngày giải phóng miền Nam - thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2013), chúng ta hãy lắng nghe chia sẻ của một số đoàn viên, thanh niên TGU về:“Vai trò và
HOẠT ĐỘNG CỦA TRƯỜNG

HOẠT ĐỘNG CỦA TRƯỜNG

HOẠT ĐỘNG CỦA TRƯỜNG
trong giai đoạn hiện nay, đoàn viên thanh niên phải có trách nhiệm và phải đi đầu trong học tập, để đóng góp trí tuệ của mình vào công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước. Ngoài việc hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập,  phải tham gia xây dựng môi trường văn hoá học đường, trung thực và đấu tranh chống các hành vi tiêu cực trong học tập, chấp hành và tuyên truyền, vận động người khác thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước.Trong thời kỳ đổi mới đất nước, vai trò và trách nhiệm của đoàn viên thanh niên trong việc xây dựng vào bảo vệ Tổ quốc càng nặng nề hơn. Chúng ta phải tích cực học tập và rèn luyện, nâng cao tinh thần cảnh giác, ý thức bảo vệ Tổ quốc, tham gia xung kích, đi đầu trong mọi lĩnh vực.
Là đoàn viên thanh niên trong thời đại Hồ Chí Minh, chúng tôi rất tự hào về truyền thống hào hùng của dân tộc, truyền thống đấu tranh bất khuất kiên cường của các thế hệ cha anh. trách nhiệm của đoàn viên thanh niên hiện nay là lý tưởng, có văn hóa trau dồi đạo đức, làm tròn bổn phận của người công dân tốt và xung kích tình nguyện vì cộng đồng. Có như thế mới sống đẹp, sống có ích trong xã hội. Bên cạnh đó, đoàn viên thanh niên trong thời kỳ mới phải biết “đề kháng”, “miễn dịch” trước sự xâm nhập của lối sống thiếu văn hoá, không lành mạnh.

 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Liên kết Website

+ Trường Mầm non:
+ Trường Tiểu học:
+ Trường Trung học cơ sở:
+ Trung Tâm học tập cộng đồng:

+ Liên kết Website Giáo dục & Đào tạo:
+ Liên kết Hệ thống Thư điện tử (Email):
+ Liên kết Chương trình quản lý trực tuyến:
+ Thư viện điện tử:

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này thế nào ?

Rất đẹp

Đẹp

Bình thường

Xấu

Thống kê trên website

  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 73
  • Tháng hiện tại: 1797
  • Tổng lượt truy cập: 283736

Liên kết

© Bản quyền thuộc về © Trường THCS Đông Hòa 1
ĐC: Ấp 9 Xáng -  Đông Hòa - An Minh - Kiên Giang

Email:thcsdonghoa1@.anminh.edu.vn
Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ: Nguyễn Trung Thành DĐ 01683427932

Email: thcsvankhanhdong@anminh.edu.vn
Mọi chi tiết xin liên hệ: Võ Văn Sang - DĐ: 0949.776.758